วันเสาร์, 18 พฤษภาคม 2567

นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่

.
วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์กีฬาในร่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่เฉลิมพระเกียรติ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอร้องกวาง โรงพยาบาลร้องกวาง และมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่เฉลิมพระเกียรติ ลงพื้นที่สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับนักศึกษาและประชาชนในพื้นที่อำเภอร้องกวาง โดยมี อาจารย์ ดร.ศุกรี อยู่สุข คณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่เฉลิมพระเกียรติ ร่วมให้กำลังใจและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เข้ารับวัคซีน   สำหรับการเข้าฉีดวัคซีนให้นักศึกษา ประชาชนในพื้นที่ตำบลแม่ทรายนั้น แบ่งเป็น นักศึกษา จำนวนประมาณ400คน ประชาชนประมาณ20คน โดยภาพรวมบุคลากร นักศึกษา ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ ฉีดวัดซีนเข็มที่1และเข็มที่2 ประมาณ 75% ซึ่งเป็นการร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่โควิด-19 ลดความเสี่ยงและยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้นักศึกษา ผู้ปกครอง และสังคม
ข่าว : มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่เฉลิมพระเกียรติ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ School of Management Jiangsu University สาธารณรัฐประชาชนจีน หารือความร่วมมือด้านการศึกษาและวิจัยระหว่างกัน ณ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ( 10/05/2567)
คณะวิทยาศาสตร์ จัดโครงการทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ครบรอบ 31 ปี
มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับค่าจ้างจากเงินรายได้ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 3 อัตรา สังกัดคณะพยาบาลศาสตร์ (ครั้งที่ 1)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท ไฮโดรไทย จำกัด

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสารกับเราที่ FACEBOOK


This will close in 20 seconds