วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567

20 มี.ค. 2024
9

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 ที่แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ตแอนด์สปา อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานมหาวิทยาลัย จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567 โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีเป็นประธานเปิดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567และบรรยายเรื่องบทและความสำคัญของบุคลากรใหม่ต่อทิศทางและเป้าหมายของมหาวิทยาลัย , รองศาสตราจารย์เกียงศักดิ์ ศรีเงินยวง รักษาการแทนรองอธิการบดีกล่าวรายงาน ทั้งนี้การจัดโครงดังกล่าวมีวัตถุเพื่อให้บุคลากรมีความรู้มีความเข้าใจเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ เป้าหมาย นโยบาย แนวทางการพัฒนามหาวิทยาลัย ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล สวัสดิการ สิทธิประโยชน์ที่พึงได้รับ ความก้าวหน้าในอาชีพ และสร้างความสัมพันธที่ดี อันนำไปสู่การสร้างเครือข่ายที่ดีระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยแม๋โจ้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะวิทยาศาสตร์ จัดโครงการทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ครบรอบ 31 ปี
รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับค่าจ้างจากเงินรายได้ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 3 อัตรา สังกัดคณะพยาบาลศาสตร์ (ครั้งที่ 1)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท ไฮโดรไทย จำกัด
องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ และ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จับมือลงนาม MOU ร่วมมือด้านวิชาการฯ เพื่อการอนุรักษ์ช้างไทยอย่างยั่งยืน
Shan Community College (SCC) รัฐฉาน สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เยือนมหาวิทยาลัยแม่โจ้หารือความร่วมมือทางวิชาการ

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสารกับเราที่ FACEBOOK


This will close in 20 seconds