วันเสาร์, 11 พฤษภาคม 2567

ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ร่วมกับ ศูนย์การศึกษาแนวโน้มและอนาคต จัดโครงการประชุมเชิงปฎิบัติการภาพอนาคตของบุคลากรในการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยด้วยการทำ Foresight

21 มิ.ย. 2023
78
วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุม 311 ชั้น3 คณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีเป็นประธานกล่าวเปิด และรองศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ ศรีเงินยวง รองอธิการบดี กล่าวรายงาน โครงการประชุมเชิงปฎิบัติการภาพอนาคตของบุคลากรในการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยด้วยการทำ Foresight โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้เข้าใจและเห็นความสำคัญในการปรับตัวในการทำงานได้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง และร่วมกันระดมความคิดในการกำหนดลักษณะพึงประสงค์ของบุคลากรในการหนุนเสริมการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสู่การเป็นสถาบันอุดมศึกษากลุ่มที่ 2 ในการทราบแนวทางการพัฒนาบุคลากรที่สอดรับกับการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยต่อไป
.
ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับศูนย์การศึกษาแนวโน้มและอนาคต โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ธิดารัตน์ โกมลวานิช ผู้เชี่ยวชาญนโยบายอาวุโส กลุ่มยุทธศาสตร์นวัตกรรมอุดมศึกษาและการพัฒนากำลังคน สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ ในการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ทิศทางและกำลังคนที่ประเทศต้องการที่ส่งเสริมการพลิกโฉมสู่สถาบันอุดมศึกษากลุ่มที่2”
.
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ School of Management Jiangsu University สาธารณรัฐประชาชนจีน หารือความร่วมมือด้านการศึกษาและวิจัยระหว่างกัน ณ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ( 10/05/2567)
คณะวิทยาศาสตร์ จัดโครงการทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ครบรอบ 31 ปี
มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับค่าจ้างจากเงินรายได้ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 3 อัตรา สังกัดคณะพยาบาลศาสตร์ (ครั้งที่ 1)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท ไฮโดรไทย จำกัด

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสารกับเราที่ FACEBOOK


This will close in 20 seconds