วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

มหาวิทยาลัยแม่โจ้คุมเข้ม มาตรการติดตามสถานการณ์กลุ่มเสี่ยง COVID-19

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และโรงพยาบาลสันทราย นำทีมแพทย์ ppe เข้าตรวจนักศึกษาที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงทั้งกรณีโดยสารมาบนรถคันเดียวกับผู้ป่วย และ กลุ่มที่เข้าชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ในช่วงเวลาเดียวกันกับผู้ป่วย ซึ่งได้แยกพักในหอพักเฉพาะกลุ่มเสี่ยงแล้วและให้กักตัวดูอาการต่อไป

นอกจากนั้น ทางมหาวิทยาลัยได้จัดทีมเข้าทำความสะอาดหอพัก และ Big Cleaning พื้นที่ต่างๆ ของมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งคุมเข้มมาตรการป้องกันโรค COVID-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียนข้อมูลเข้า-ออกสถานที่ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ รักษาระยะห่างทางกายภาพ และสำหรับกรณีการเรียนการสอนได้ให้คณาจารย์พิจารณาเลือกใช้ช่องทางออนไลน์ด้วยแอพพลิเคชั่นที่มหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้รองรับตามความเหมาะสม

……
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ม.แม่โจ้ // รายงาน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ School of Management Jiangsu University สาธารณรัฐประชาชนจีน หารือความร่วมมือด้านการศึกษาและวิจัยระหว่างกัน ณ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ( 10/05/2567)
คณะวิทยาศาสตร์ จัดโครงการทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ครบรอบ 31 ปี
มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับค่าจ้างจากเงินรายได้ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 3 อัตรา สังกัดคณะพยาบาลศาสตร์ (ครั้งที่ 1)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ บริษัท ไฮโดรไทย จำกัด

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสารกับเราที่ FACEBOOK


This will close in 20 seconds