วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2565 และประจำปี 2566

31 ม.ค. 2024
50
วันพุธที่ 31 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2565 และประจำปี 2566 เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ณ ห้องรับรองอินทนิล ชั้น2 สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยมี ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัย เป็นประธานในพิธี มีรองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีกล่าวรายงานและเบิกตัวผู้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย
.
ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัย กล่าวว่าในนามมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ขอแสดงความชื่นชมกับข้าราชการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผู้ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ทุกท่าน ที่ได้อุทิศตนมุ่งมั่นปฏิบัติราชการด้วยดีมาตลอดจนถึงวันนี้ การได้รับพระราชทานฯ ถือว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่า เป็นมงคล เป็นเกียรติแก่ตนเองและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเครื่องสรรเสริญ และยืนยันว่าเป็นผู้ที่มีความประพฤติดี มีความอุตสาหะ ซื่อสัตย์ และเอาใจใส่ต่อหน้าที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีความภาคภูมิใจ เป็นอย่างยิ่ง
.
ซึ่งในปี พ.ศ. 2565 และปี พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีผู้ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย จำนวน 6 ราย ประกอบด้วยผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นตรามหาปรมาภรณ์ช้างเผือก จำนวน 1 ราย ย และผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นตราประถมาภรณ์มงกุฎไทย จำนวน 5 ราย

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสารกับเราที่ FACEBOOK


This will close in 20 seconds