วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กำหนดพิธีครอบครูกิ๋นอ้อไหว้ครูศิลปะอย่างบูรณาการ ประจำปี 2564 ผ่านระบบออนไลน์

ประชาสัมพันธ์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อมมหาวิทยาลัยแม่โจ้  แจ้งว่า “พิธีครอบครูกิ๋นอ้อไหว้ครูศิลปะอย่างบูรณาการ ประจำปี 2564”
ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Youtube Channel “MJU Channel” ซึ่งในปีนี้ทางคณะจัดกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ โดยให้บุคลากรและนักศึกษารับชมการถ่ายทอดสดอยู่ ณ ที่พักอาศัย เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม จัดพิธีเปิดโครงการบริการวิชาการเพื่อพัฒนาทักษะการเป็นผู้ประกอบการ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบค่ายวิชาการ “Architron”
นักศึกษา คณะสถาปัตย์ฯ ได้รับรางวัลที่ 1 ระดับประเทศ จากการประกวดออกแบบบ้าน ประหยัดพลังงาน และมีประสิทธิภาพ (Young Architect ECO Home Contest)
วาระครบรอบ 15 ปี วันสถาปนาคณะสถาปัตย์ฯ “ฅน ต้น แบบ”
ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 วาระครบรอบ 15 ปี วันคล้ายวันสถาปนาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้
บัวขาว ป.ประมุข ประธานกรรมการมูลนิธิบัญชาเมฆและคณะ ร่วมหารือกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ในการพัฒนาค่ายกีฬาสำหรับเยาวชนในพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
ม.แม่โจ้ร่วมประกอบพิธีวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์